วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558

     การศึกษาเป็น กุญแจสำคัญในการ พัฒนา ประเทศและการแข่งขัน มันเป็น ความสามารถของทุน มนุษย์ มากกว่า ใน การชุมนุม ที่จะให้ ประเทศที่เปรียบในการแข่งขัน ความ พยายามที่จะ ปฏิรูป ระบบการศึกษา ของชาติ ที่เกี่ยวข้องกับการ นับล้าน ของบุคลากร และนักศึกษา ท่านใดที่มี ของเรา คำนึงถึงประสิทธิ หนูในบ้าน ภาพการทำงาน ที่ผ่านมาของ การศึกษา ไทย ชั่วโมง ที่มากเกินไป ได้ รับการใช้จ่าย ในการเรียนรู้ ด้วยผล เล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่ในการครอบครอง ความรู้ในการ เรียนที่ มีความเครียด ออกมาและ โผล่ออกมา อย่างไม่มีเงื่อนไข ที่ค่อนข้าง สำเร็จการศึกษา ภายใต้การนำของ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง ใหม่ที่เน้น วางอยู่บน ความต่อเนื่องของ การดำเนินนโยบาย วิธีการทำงาน ของกระทรวงจะต้อง มีการปรับเปลี่ยน เพื่อให้ บทบาท นวนิยาย และให้การสนับสนุน ใน การดำเนินการตาม นโยบายอื่น ๆ ' เพิ่มเติม การมีส่วนร่วม จากทุกภาคส่วน ในการ บริหาร โรงเรียน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นที่คาดหวัง ในทางกลับกัน ผู้บริหาร โรงเรียน ต้อง ให้ความสำคัญกับแนวทาง นโยบาย ที่ จะต้องดำเนินการ อย่างจริงจัง วิธีกำจัดหนู  เพื่อที่จะ ก้าวไปข้างหน้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จัดลำดับความสำคัญ ด้านการศึกษา ของรัฐบาลตาม นโยบาย และกลยุทธ์ที่ จะเน้น :
1 เร่งการพัฒนา คุณภาพการศึกษา และ ผู้เรียน
1.1 การปฏิรูป หลักสูตรในทุกระดับของ การศึกษา
     เนื้อหา หลักสูตร ควร ได้รับการทบทวน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใน สาขาวิชา หลัก ที่ให้ เด็กนักเรียน มีความรู้พื้นฐาน และการเรียนรู้ อย่างต่อเนื่อง ที่ช่วยให้ พวกเขา เพื่อให้ทันกับ โลก ของการเปลี่ยนแปลง เน้น ควรอยู่ บน พื้นฐานทางคณิตศาสตร์ เพื่อเตรียมความพร้อม ในอนาคต นักวิทยาศาสตร์ และ นักคณิตศาสตร์ ภาษา อังกฤษ และ ภาษาไทยเป็น วิชาที่ มีความสำคัญ เพราะ เยาวชนไทย มีปัญหา ในการใช้ ภาษาอังกฤษเพื่อการ สื่อสาร ใน การอ่าน ใน การคิดเชิงวิพากษ์ และ ในการเขียน สรุป ค่า ที่พึงประสงค์ และจริยธรรม รวมทั้ง ความรู้ เกี่ยวกับ สุขภาพและโภชนาการ จะได้รับการ เลื่อนตำแหน่งให้ เหมาะสมกับ วัย ของเด็กและ ขั้นตอนของ การพัฒนา
1.2 การพัฒนา ทรัพยากรมนุษย์ ในการตอบสนอง ต่อความต้องการของ ประเทศและต่างประเทศ
 การ พัฒนา ทรัพยากรมนุษย์ จะต้อง มุ่งเน้นไปที่ พื้นที่ หรือ สาขาวิชา ที่ มีปัญหาการขาดแคลน ของผู้สำเร็จการศึกษา ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม หรือ สอดคล้องกับ ความต้องการของ การพัฒนา ของประเทศ ความสนใจเป็นพิเศษ ควรจะให้กับฐานที่แข็งแกร่ง ในด้านวิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ครู จะต้อง นำ เด็กนักเรียน ที่มีต่อ การต่อ การศึกษา ของพวกเขา ใน เขตข้อมูลที่ อยู่ในความต้องการ เช่น ยา วิทยาศาสตร์ วิศวกรรมและการ พยาบาล ปรับ ปรุง ทักษะภาษาอังกฤษ จะ ช่วยเตรียมความพร้อม สำหรับนักเรียนประชาคมอาเซียน เพิ่ม ความคล่องตัว ของพวกเขา และเปิด โอกาสการจ้างงาน สำหรับคน ไทยในต่างประเทศ ใน การนี้นายกรัฐมนตรี ได้ เรียกร้องให้ กระทรวงศึกษาธิการที่จะก้าวขึ้น การผลิต ของผู้สำเร็จการศึกษา อาชีวศึกษา ในคอมพิวเตอร์ และวิศวกรรม ยานยนต์ ไล่หนู เพื่อตอบสนองต่อ ความต้องการ ที่เพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรมยานยนต์


ไล่หนู


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น