วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

กลัวหนู

                ถ้าถามว่าเรื่องของความกลัวนั้นแต่ล่ะคนก็จะกลัวกันคนล่ะหลายแบบบางคนก็กลัวของแปลก เช่น กลัวน้ำเต็มแก้ว กลัวเสียงเสียดสี กลัวต่างๆนานาอีกมากมายซึ่งบางคนนั้นก็กลัวสัตว์ซึ่งจะมีกันเป็นส่วนมากที่จะกลัวสัตว์หลายๆพันธ์ ไอพวกที่น่าเกลียดนั้นมันก็ไม่แปลกหรอกเพราะว่ามันน่าเกลียดน่ากลัว แต่ว่าไอคนที่กลัวสัตว์ที่มันน่ารัก น่ารักซึ่งจะบอกเลยว่ามันแปลกมากเพราะว่ามันน่ารักมากไม่มีความน่ากลัวเลย แต่ก็อย่างว่าแหละครับบางคนอาจจะมีความหลังที่พวกสัตว์น่ารักนั้นได้ทำกับเขาไว้ก็ได้ไม่แปลกเลยที่เขาจะกลัวพวกมันถ้ามันทำให้เขาฝั่งใจ

                และวันนี้ผมคนที่เขียนบทความเกี่ยวกับเครื่องไล่หนูนั้นก็คงไม่พ้นความกลัวหนูนั้นซึ่งเมื่อพูดถึงมันทีไรนั้นจะต้องขนลุกขึ้นมาทันทีเพราะว่าผมนั้นมีปมกับเจ้าหนูนี้มากเพราะว่ามันเคยทำวีรกรรมที่โหดร้ายให้กับผมโดยการมาแทะหัวผมตอนนอนเมื่อครั้งยังเด็กเลยทำให้ผมนั้นกลัวมันจนถึงทุกวันนี้เลยซึ่งเมื่อเจอมันนั้นผมจะกลัวมากจนทำอะไรไม่ได้เลย ซึ่งคนที่คอยมาไล่หนูให้นั้นจะต้องเป็นคนรอบข้างตลอดเพราะว่าเขารู้ดีว่าผมนั้นเป็นคนที่กลัวหนูมากๆ ซึ่งทุกวันนี้นั้นบ้านของผมนั้นจะต้องหมันทำความสะอาดบ่อยมากแทบทุกวันเลยก็ว่าได้เพื่อที่จะไม่ให้เจ้าหนูนั้นต้องมายุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับการใช้ชีวิตภายในบ้านของผมแน่นอนซึ่งบ้านของผมนั้นก็ติดเครื่องไล่หนูเพื่อจะเอามากำจัดหนูนั้นเป็นอีกวิธีกันไว้เพื่อว่าเราทำความสะอาดบ้านแล้วนั้นแต่ว่ามันไม่ทั่วทุกซอกทุกมุมเพราะว่าเจ้าหนูนั้นมันฉลาดมากไม่ว่าเราจะทำยังไงกับมัน มันก็จะหนีไปได้ก่อนเราตลอดเลยเหมือนมันมีอะไรซักอย่างรับรู้ได้ว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นกับมันซึ่งนั้นเองเลยทำให้มันนั้นรอดจากทุกวิธีการที่เรานั้นจะเอามากำจัดมันอย่างแน่นอน เพราะว่าเครื่องกำจัดหนุที่ผมนำมาติดนั้นมันก็ยังใช้ได้ผลแค่ฃ่วงแรกๆเท่านั้นเองพอเวลาผ่านไปเนิ่นนานมันก็จะรู้สึกชินกับเครื่องไล่หนูของผมจนผมต้องคอยเอาเครื่องไล่หนูรุ่นใหม่ๆมาติดตั้งไว้ตลอดเวลาเลย


                เป็นไงล่ะครับความกลัวของผมนั้นอาจจะดูอ่อนแอ่แต่ถ้าคุณไม่เจอกับตัวเองคุณก็ไม่รู้หรอกว่ามันน่ากลัวแค่ไหนทุกวันนี้คำถามที่ยังอยู่ในใจของผมนั้นแล้วได้เที่ยวถามกับคนหลายๆคนว่าหนูกลัวอะไร มีอะไรบ้างที่จะทำให้มันนั้นกลัวจนต้องหนีออกไปมันมีบ้างไหมใครรู้ช่วยตอบที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น