วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

เครื่องไล่หนูติดตรงไหนถึงจะดี

เครื่องไล่หนูติดตรงไหนถึงจะดี

                บมความวันนี้เราจะมาตอบคำถามกันครับว่าเจ้าเครื่องไล่หนูเนี้ยมันติดตรงไหนถึงจะดี โดยเราจะแยกเป็นรุ่นๆเลยครับว่าในแต่ล่ะรุ่นนั้นมันเหมาะจะติดตรงไหนถึงจะแสดงประสิทธิภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ และแน่นอนว่ามันจะต้องยากแน่นอนถ้าคุณต้องการให้ผลของมันนั้นออกมาดีตามที่คุณต้องการ แต่ก็อย่างว่าแหละครับคนที่เอาไปนั้นชอบมักง่ายเห็นว่ามันครอบคลุมในระยะเท่านี้ก็เลยติดแบบไม่ได้คิดอะไรนั้นเอง แล้วพอมันใช้ไม่ได้ผลอย่างที่ตั้งใจไว้ก็มาว่าทางผู้ผลิตวันนี้เราก็เลยจะมานะนำวิธีการติดตั้งเครื่องไล่หนูอย่างไรติดตั้งตรงไหนให้ได้ผลดีนั้นโดยจะไล่จากเครื่องเล็กไปเครื่องใหญ่เลยก็แล้วกัน

เครื่องไล่หนู Small Pest - เครื่องไล่หนูรุ่นนี้นั้นจะเหมาะกับการติดตั้งภายในบ้านเป็นอย่างมากเพราะว่ามันสามารถปล่อยคลื่นออกมาในรัศมี 100-150 ตารางเมตรเท่านั้นเองและการติดตั้งให้ผลน่ะครับ เราควรเอาเจ้าเครื่องไล่หนูตัวนี้ไปติดตามกำแพงของบ้านให้เครื่องนั้นหันหน้าไปทางที่เราคิดว่าที่ตรงนั้นนั้นมีหนูอาศํยอยู่นั้นเอง ซึ่งการที่จะติดแล้วหันไปในทิศทางนั้นจะต้องรู้ด้วยน่ะครับว่าระยะมันเท่าไหร่จากปลั๊กที่เราติดไปยังสถานที่ที่เราคิดว่าตรงนั้นมีหนูมากแค่ไหนนั้นเอง

เครื่องไล่หนู Middle Pest - เครื่องไล่หนูรุ่นนี้นั้นจะเหมาะสำหรับพื้นที่โล่งขอบอกเลยน่ะครับว่าต้องโล่งเท่านั้น เพราะว่าเครื่องไล่หนูของเรานั้นสามารถกำจัดหนูได้เฉพาะพื้นที่ที่โล่งเท่านั้น เพราะว่ามันจะมีคลื่นอัลตราโซนิกแค่คลื่นเดียวเท่านั้นมันเลยไม่สามารถที่จะสะท้อนสิ่งกีดขวางเยอะเท่าตัว Small Pest ตัวนี้เหมาะที่จะติดในพื้นที่โล่ง เช่น โรงรถ บนฝ้า หรือไม่ก็ตามห้องประฃุมที่โล่งๆนั้นเอง

เครื่องไล่หนู Large Pest - ตัวนี้ขอบอกเลยว่ามันจะเป็นรุ่นพี่ใหญ่ของวงการเครื่องไล่หนูเลยก็ว่าได้เพราะว่ามันเหมือนเราเอาเครื่องไล่หนูรุ่น Small Pest และ Middle Pest เลยก็ว่าได้เพราะว่ามันจะมีความสามรถปล่อยคลื่นได้ไกลมาก และก็ยังมีสามคลื่นในตัวอีกพร้อมที่จะเหมาะกับการใช้งานทุกสถานที่ เลยก็ว่าได้ ส่วนในเรื่องของการติดตั้งนั้นตัวนี้ขอบอกได้เลยครับว่าเหมาะกับทุกสถานที่เลยครับ


                เป็นไงมั้งครับกับการแนะนำการติดตั้งของเครื่องไล่หนูของเราที่จะเอาไว้ใช้ให้ท่านนั้นได้ไปใช้เพื่อเป็นการกำจัดหนู และก็ยังเป็นการแนะนำวิธีกำจัดหนูที่ดีให้กับเพื่อนพี่น้อง ได้เอาไปใช้กันน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น